Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » » Gỗ Tiêu Âm

Gỗ Tiêu Âm

Sản phẩm Gỗ Tiêu Âm  được sản xuất với  máy móc hiện đại đảm bảo hiệu quả cách âm tốt nhất và nhưng vẫn có được thẩm mỹ đẹp và hài hoà với các công trình.
Gỗ tiêu âm sẽ rãnh, 
Gỗ tiêu âm đục lỗ,
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại gỗ tiêu âm đục lỗ hoặc sẽ rảnh đáp ứng các nhu cầu về các âm, tiêu âm, tản âm cho khách hàng.
Với hệ thống sản xuất tiên tiến và đội ngũ thi công kinh nghiệm,Chúng tôi vừa có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm gỗ tiêu âm chất lượng nhất, vừa là đơn vị thi công tin cậy.
Cốt gỗ

Cốt gỗ tiêu âm có thể là gỗ MDF thường hoặc cốt gỗ MDF chống ẩm, HDF chịu nước. MDF chống ẩm và HDF chịu nước có giá thành cao hơn gỗ tiêu âm cốt gỗ MDF thường.
Quy cách
Tùy thuộc vào vị trí và mục đích tiêu âm mà khách hàng có thể lựa chọn quy cách khác nhau của gỗ. Ví dụ về  kích thước tấm là 128x2440mm, 600x600mm,…(các bạn có thể tham khảo thêm các loại kích thước khác ở bài viết chi tiết sản phẩm).
Bề mặt
Khách hàng có thể lựa chọn bề mặt Melamin hoặc Veneer. Bề mặt Melamin có giá cả rẻ hơn tuy nhiên bề mặt Melamin bị giới hạn về màu sắc trong khi Veneer tuy đắt hơn nhưng lại có thể sơn các màu đa dạng, rất dễ dàng cho việc trang trí.
Sản phẩm ứng dung trong các công trình

Sản phẩm tấm gỗ ốp tường trần tiêu âm có thể sử dụng rất linh động ở bất cứ dự án tiêu âm – cách âm nào.
Sản phẩm có thể được sử dụng rộng rãi ở các trung tâm thương mại, phòng Audio, Studio, đài phát thanh, đài truyền hình, thư viện, nhà hát, phòng họp, phòng máy tính, nhà máy sản xuất, cửa hàng, phòng tập thể dục, trường học, hội trường, phòng thu âm, phòng hát Karaoke v.v.. và tất cả đang cần tiêu âm. Bạn có thể sử dụng tấm vách gỗ tiêu âm cùng với các vật liệu tiêu âm khác như cao su cách âm, mút trứng, mút gai, bông thủy tinhbông khoáng, túi khí để gia tăng hiệu quả tiêu âm, cách âm cho công trình của mình mà vẫn đảm bảo một không gian thẩm mỹ sang trọng và hiện đại.
Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus